Am Area โลกใบนี้ที่ AmGoods

WELCOME TO AmGoods4D = AmGoods For Good โลกของคนที่รักสุขสนุกกับทุกสรรพสิ่งในชีวิต ขอให้มีความสุขในทุกวินาทีจากนี้

3 มิถุนายน 2554

✿ Be Yourseft เป็นตัวของตัวเอง



ถ้าคุณไม่เป็นตัวของตัวเอง คุณจะสำเร็็จยาก
จะมีความสุขยิ่งยาก
 

ถ้าคุณไม่เลือกเดินทางที่ "แสดงออก" ถึงตัวคุณ
ถ้าคุณไม่เลิกเลืยนแบบคนอื่น
ถ้าคุณไม่เลิกเปรียบเทียบตนเองกับคนอื่น
หรือไม่เลิกเอาชีวิตคนอื่น มาเป็นมาตรฐานวัดค่าของตนเอง
คุณจะทำงานหนัก และได้ผลลัพธ์แบบธรรมดา
(= ออกแรงมาก ได้ผลน้อย = ความยากจน)


"ถ้าคุณไม่เป็นตัวของตัวเอง คุณจะสำเร็จยาก"

จาก..ทรโข่งความดี ยี่ห้อ "สำเร็จก่อนใคร The Awesonme power of leverage"
(amgoods : ทำสิ่งที่รัก มันมีพลังถึงที่สุด ในความเป็นจริง หลายคนอาจอ้างว่า
"คนเราเลือกไม่ได้ว่าเกิดมาเป็นอะไร" แล้วจะไปโทษใครค่ะ  เราอาจไม่ต้องเปลี่ยนทุกอย่างรอบข้าง
ให้เป็นไปตามที่เราต้องการ  แต่เราสามารถปรับตัวเราให้เข้ากับสิ่งที่รัก  ค่อยๆปรับ  
ชีวิตคนเราไม่เหมือนกันอยู่ที่เราจะคิดและปรับเปลี่ยนให้เป็นไปตามความเหมาะสม)



ขอบคุณโอกาสดีๆจาก คุณบัณฑิต ในการขยายต่อวิธีการไปถึงความสำเร็จค่ะ
ขอนุญาตส่งต่อวิธีการดีๆแบบนี้ ต่อไปค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น